Nguồn “vintamin xanh” tại đại The Opus One Vinhomes Grand Park

Sự xuất hiện của các đại đô thị với nhiều không gian xanh như phần khu The Opus One Đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức, TP.HCM) trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng đã mang đến cho cư dân một không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Mang mảng xanh đến bên thềm nhà

  • Chị Thảo My (39 tuổi, TP Thủ Đức) là một trong những cư dân đầu tiên sinh sống tại Vinhomes Grand Park. Chị cho biết, việc chuyển từ trung tâm TP.HCM về phía Đông và sinh sống tại thành phố này là một trong những quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời chị. Ngôi nhà mới không chỉ giúp chị thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt mà còn cải thiện cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

  • “Những căn bệnh hô hấp mãn tính không còn làm phiền tôi nữa. Rõ ràng chủ đầu tư đã đưa những công trình xanh độc đáo vào từng khu vực để không ai bỏ lỡ ‘Vitamin xanh’ khi chọn nơi này làm điểm đến an cư. “, chị My nói.
  • Giống như chia sẻ của chị My, không nhiều khu đô thị tại trung tâm kinh tế sầm uất nhất nước, nơi tấc đất gọi là tấc vàng đã dành nhiều quỷ đất lớn để xây dựng công trình xanh, phủ quanh các căn hộ như Vinhomes Homes Park, những thảm thực vật được bố trí rất phong phú. từ những con đường dẫn vào thành phố và đi qua các tòa nhà cao tầng đến các khu vực tiện ích.
  • Nhà phát triển bất động hàng đầu sản Việt Nam sẽ mang đến không gian xanh độc quyền cho từng phân khu thông qua 15 công nội khu, có diện tích 40 ha trên toàn đại đô thị. Các tầng này đều được thiết kế như những mảnh ghép độc đáo và tạo nên chất lượng cuộc sống phù hợp với môi trường cho các phân khu.
  • Vì vậy, chỉ cần vừa rời khỏi bậc thang của ngôi nhà, cư dân sẽ được hòa mình vào không khí trong lành và thư giãn. Cư dân có thể thư giãn tập thể dục buổi sáng hoặc ngồi thiền giữa thảm cỏ xanh để tận hưởng bầu không khí trong lành, trong lành.
  • Các mảng xanh thoáng đãng ở sân trong cũng giống như cỗ máy điều hòa, giúp chống lại cái nắng gay gắt của những buổi trưa nóng nực. Đây cũng là nơi tuyệt vời để các bậc phụ huynh có thể thỏa thích ngắm nhìn con mình tự do vận động, vui chơi… vào mỗi buổi tối. Hoặc ban đêm, bạn bè, hàng xóm có thể tụ tập, trò chuyện, hít thở không khí trong lành, nhân cơ hội để tăng sự gắn kết cộng đồng.

  • Ngoài ra, mỗi công viên nội khu đều sở hữu những tiện ích rèn luyện sức khỏe vô cùng đa dạng, từ các thiết bị tập gym cho tới hệ thống sân tennis, cầu lông, bóng rổ… Kết hợp với 13 bể bơi phong cách khu nghỉ dưỡng được phân bổ trên toàn khu đô thị, cư dân cũng được bổ sung thêm yếu tố “xanh dương” để hình thành nên chất sống – nghỉ dưỡng độc đáo ngay tại nhà.
  • “Bầu không khí trong lành cùng các tiện ích thể thao ngay bên hiên nhà như tấm khiên bảo vệ sức khỏe cư dân, vừa như chất xúc tác nhắc nhở cư dân phải vận động, rèn luyện nâng cao thể chất mỗi ngày”, chị My chia sẻ.

Lợi thế hút dân nhờ môi trường sống đẳng cấp

  • Hệ thống công viên lớn về quy mô, đa dạng về chủ đề và phong phú về tiện ích là một trong những lý do khiến Vinhomes Grand Park thu hút 60.000 cư dân về sinh sống chỉ sau vài năm ra mắt. Trong số đó, một lượng lớn người dân đi theo làn sóng chuyển cư từ các khu vực nội đô chật chội, thậm chí sẵn sàng từ bỏ “đất vàng” trung tâm để về vùng ven.
  • “Điều quý giá nhất chính là sức khỏe, thứ có vàng cũng không thể mua nổi. Vậy nên, tôi đã quyết định về đây sống chỉ để được hít thở không khí trong lành mỗi ngày”, ông Văn Đông (65 tuổi), cư dân The Origami, chia sẻ.
  • Bên cạnh chuỗi 15 công viên nội khu, Vinhomes Grand Park còn chinh phục những khách hàng chuyển đến an cư khi kiến tạo nên những mảng xanh rộng ngút ngàn. Đó là công viên trung tâm 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, công viên sinh thái dành riêng cho cư dân với các tiện ích đa dạng như khu sân chơi trẻ em, khu trò chơi vận động liên hoàn, khu vườn gym ven hồ, tổ hợp hơn 50 chòi BBQ… Sắp tới, đại đô thị có sự xuất hiện của “vũ trụ giải trí” VinWonders với bộ đôi công viên vui chơi gia đình và công viên nước đa dạng trò chơi, trải nghiệm…

  • Cư dân Vinhomes Grand Park cũng được khuyến khích sống xanh thông qua hệ thống xe buýt điện VinBus, taxi Xanh SM kết nối nội khu và trung tâm TPHCM. Các “vùng xanh di động” vừa giúp cư dân thuận tiện di chuyển, vừa đảm bảo tiêu chí sống xanh, thân thiện môi trường. Cùng với đó, hệ thống cổng sạc trải khắp dự án cũng tạo sự thuận tiện cho cư dân và khách sử dụng xe điện.
  • Những mảng xanh rộng lớn từ công viên, mặt nước cùng những tiện ích, hạ tầng xanh toàn diện đã tạo nên một bức tranh hoàn mỹ về cuộc sống hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, giúp The Opus One Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị xanh, sinh thái hiếm hoi trong lòng TPHCM. Đây cũng là không gian sống – nghỉ dưỡng đáng mơ ước của hàng nghìn cư dân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÂN KHU THE OPUS ONE VINHOMES GRAND PARK

Địa chỉ: Đường Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0968 080 428

Website: https://theopusone-vinhomes.vn/