Loạt lợi thế giúp dự án The Opus One dẫn đầu thị trường trên “đường đua” mới

Dẫn đầu thị trường phía Đông TP.HCM với quy mô, nguồn tài nguyên, tiện ích vượt trội và phong cách sống độc đáo hiếm có, đồng thời được hưởng lợi từ hệ thống xây dựng hiện đại, Hiện tại, Vinhomes Grand Park nói chung và phân khu The Opus One nói riêng- là khu đại đô thị đáng sống bậc nhất tại TP.HCM. Đây được coi là khoản đầu tư hấp dẫn nhất và có tiềm năng tăng giá trị trong dài hạn.

Lợi thế của người dẫn đầu

  • Theo báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM năm 2024 của Cushman & Wakefield, quỹ đất tại các khu vực trung tâm đang ngày càng trở nên khang hiếm. Vì vậy, những cực tăng trưởng mới như TP.Thủ Đức có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển và mở rộng thị trường. Đặc biệt, khi thành phố Hồ Chí Minh mở rộng sang các khu vực có ít dân cư hơn, khu vực phía Đông sẽ đóng vai trò quan trọng.

  • Báo cáo của Cushman & Wakefield cũng cho biết, trong ba năm tới, hầu hết các dự án trong sắp triển khai sẽ nằm cách thành phố từ 5 đến 25 km. Đồng thời, các dự án khác dự kiến trong tương lai sẽ có thể trong phạm vi 50 km.
    Mô hình đô thị găn liên với giao thông (TOD) đã được xây dựng tốt ở khu vực này. Một ví dụ rõ ràng cho điều đó là Vinhomes Grand Park, nơi đã chào đón hơn 60.000 cư dân sau 5 năm ra mắt. Dự án này cũng sở hữu nguồn cung dồi dào nhất trong khu vực và có thể cung cấp nơi ở cho khoảng 200.000 người sau khi hoàn thành tất cả các phân khu.
  • Về cơ sở hạ tầng, Vinhomes Grand Park còn có nhiều lợi thế khi đường Vành đai 3 đi xuyên qua trung tâm của đạ đô thị. Sau khi thông xe vào năm 2026, dự án lớn này sẽ biến đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn thành một trong những điểm thu hút quan trọng nhất trong khu vực đối với Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.
  • Ngoài ra, lợi thế của Vinhomes Grand Park còn đến từ việc thị trường bất động sản vừa bước vào thời điểm quan trọng và nhiều luật liên quan sẽ được thi hành từ ngày 1/8/2024. Không chỉ giúp ích cho sàn lọc các công ty yếu kém và bất động sản minh bạch bên cạnh đó các quy định này sẽ thay đổi khung giá đất trong tương lai hay viết siết chặt các điều kiện của dự án được đưa vào kinh doanh.

  • Với sự thay đổi của “luật chơi”, thị trường dự kiến sẽ có sự sụt giảm về nguồn cung và số lượng dự án mới trong ngắn hạn. Đây cũng là cơ hội để Vinhomes Grand Park dễ dàng bứt tốc trong cuộc đua mới với nhiều lợi thế như hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ sinh thái tiện ích all-in-one đẳng cấp và sự đồng hành của chủ đầu tư Vinhomes uy tín bậc nhất thị trường.

Từ tiềm lực, uy tín và sự đồng hành của Vinhomes

  • Lợi thế đưa The Opus One Vinhomes trở thành một điểm đến đầu tư an toàn, hấp dẫn còn đến từ tiềm lực, uy tín và sự đồng hành của chủ đầu tư Vinhomes.
  • Với tiềm lực mạnh mẽ từ nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam cùng tiến độ thi công thần tốc, đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn thay da đổi thịt mỗi ngày và luôn sẵn sàng đón nhận dòng chuyển cư đang tăng nhanh từ trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
  • Ngay khi vừa dọn về ở, cư dân đã được sở hữu hệ tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Chưa kể, chủ đầu tư còn liên tục “thăng hạng” cho đại đô thị với các tiện ích mới, giúp nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Gần đây nhất là sự xuất hiện của Quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall thiết kế “Park-in-Mall”, Sân tập golf 2 tầng 36 slots…

  • Thời gian tới, Vinhomes Grand Park sẽ có thêm “vũ trụ giải trí” VinWonders với bộ đôi công viên nước và công viên gia đình, bệnh viện Vinmec với dịch vụ “Y tế tận nhà”, trường học liên cấp quốc tế Hàn Quốc – KGS… Đây sẽ là những “đòn bẩy thép” giúp gia tăng giá trị các BĐS tại Vinhomes Grand Park.
  • Theo đó, The Opus One Vinhomes Grand Park luôn được xem là khoản đầu tư an toàn nhờ pháp lý vững chắc. Minh chứng là ngày 10-8 vừa qua, Vinhomes đã bàn giao đợt đầu Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) cho cư dân, trong tổng số 3.000 sổ sẽ được trao trong quý III-2024. Sự kiện khẳng định cam kết của Vinhomes đối với khách hàng, nhà đầu tư, đồng thời khẳng định sự vượt trội của các BĐS “họ Vin” trên thị trường.