The Opus One Vinhomes Grand Park – Kiến tạo tiêu chuẩn mới cho thị trường TP Hồ Chí Minh

Ngày càng có nhiều người mơ về một nơi an cư tiện nghi, mạnh dạn rời xa trung tâm để về phía Đông TP.HCM. Nơi đây có The Opus One Vinhomes Grand Park – thành phố dân cư bậc nhất Sài Gòn, nơi đặt ra những tiêu chuẩn mới, hạng nhất và cũng là hình mẫu cho thị trường bất động sản.

Hình mẫu đô thị xanh, tiện ích vượt kỳ vọng

  • Báo cáo của Batdongsan.com.vn cho thấy người mua nhà ở Việt Nam đang quan tâm nhiều hơn đến nơi mình sinh sống. Khảo sát trên 1.000 người cho thấy: 61% chọn sống gần không gian xanh, vườn tược, 45% có mục đích chuyển đến các vùng ngoại ô và khu vực ít dân cư. Tư duy này phản ánh thực tế của thị trường. Theo đó, những khu đô thị với nhiều tiện ích xanh, hệ thống quản lý thông minh đang thu hút người mua.
  • Ở phía Nam, Vinhomes Grand Park – khu đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, trở thành điểm đến của hàng nghìn cư dân TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.

  • “Lúc đầu tôi nghĩ là xa quá, nhưng hóa ra chỉ cần một chuyến xe buýt và mất khoảng 30 phút là tới. Điều tuyệt vời là không gian sống ở đây hoàn toàn tách biệt với thành phố ồn ào, không còn khói bụi hay tiếng còi xe mà cây xanh bất tận bao phủ khắp nơi” chị Quỳnh Anh (35 tuổi TP.Thủ Đức) chia sẻ.”
  • Với tầm nhìn dài hạn và tiềm năng “khủng” của nhà phát triển bất động sản Việt Nam, Vinhomes đã thành công trong việc tạo dựng một thành phố xanh với hệ sinh thái và tiện ích hạng nhất. Dự án này đã trở thành hình mẫu cho khu vực phía Nam và dẫn đầu thị trường bất động sản về sự đổi mới.
  • Đặc biệt, Vinhomes sử dụng hơn 60% tổng diện tích đất của 271 ha Vinhomes Grand Park cho cây xanh và mặt nước trong khi có nhiều dự án phải chắt góp. Hệ thống tiện ích xanh của đại đô thị có công viên rộng 36 ha, 15 công viên nội khu với diện tích hơn 40 ha, hồ nước rộng…

  • Ngoài ra, do nhiều dự án đô thị đang phát triển chỉ tập trung vào chỗ ở và một vài tiện ích khiêm tốn, thì tại Vinhomes Grand Park, hệ sinh thái “tất cả trong một” không chỉ dừng lại ở từ “khủng” mà vẫn đang được trau chuốt và hoàn thiện.
  • Bên cạnh đặc quyền hít thở không khí trong lành mỗi ngày, cư dân The Opus One Vinomes sẽ có những tiện ích mới. Nổi bật phải kể đến chuỗi 13 bể bơi phong cách resort hiện đại, hệ thống sân tập đa dạng cho các môn thể thao, công viên sinh thái với bộ sưu tập 50 chòi nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, vườn tập thể dục,…
  • Nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân cũng được đáp ứng hoàn hảo khi ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng đổ về hệ thống shop khối đế hay các khu thương mại dịch vụ. Đặc biệt, sự góp mặt của Vincom Mega Mall Grand Park – TTTM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam theo chủ đề “Park-in-Mall”, quy mô lên đến hơn 45.000m2, đã thiết lập nấc thang mới trong tiêu chuẩn sống đa trải nghiệm của cư dân. Trong khi đó, cư dân yêu thể thao vừa có thêm sân tập golf 2 tầng 36 slots theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tiêu chuẩn mới cho một dự án BĐS

  • Điều khiến Vinhomes Grand Park trở thành hình mẫu phát triển cho các dự án BĐS phía Nam còn đến từ sự đồng hành của chủ đầu tư Vinhomes.
  • Nếu như tại nhiều dự án, sau khi chuyển về ở, rất hiếm khi cư dân còn nhận được sự chăm sóc của doanh nghiệp thì tại các khu đô thị của Vinhomes, trong đó có Vinhomes Grand Park, cư dân luôn được chủ đầu tư quan tâm, chăm sóc bằng các hoạt động phát triển cộng đồng, thông qua câu lạc bộ Sống Xanh – Sống Vui khỏe.
  • Trong tháng 8 và tháng 9 này, gần 60.000 cư dân Vinhomes Grand Park đang háo hức đón chờ chuỗi sự kiện diễn ra vào các ngày cuối tuần, bao gồm: Ngày hội Sống Xanh – Sống Khỏe (18/8); Đại hội Bơi kình ngư Vinhomes (25/8); Giải Pickle Ball Vì tương lai xanh (7 – 8/9); Lễ hội Trung thu Wonder Verse (14/9); Ngày hội Vui – Khỏe (22/9); Ngày hội Gia đình Family Day (29/9)…
  • Bên cạnh đó, thương hiệu Vinhomes còn được xem là bảo chứng cho tiến độ, chất lượng và pháp lý khi luôn mang đến sự an tâm tối đa và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Mới đây nhất, vào ngày 10/8, Vinhomes đã tổ chức bàn giao 3.000 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho cư dân.

  • Kiến tạo không gian sống xanh rộng lớn với ngàn tiện ích đẳng cấp, luôn chăm sóc cư dân bằng các hoạt động cộng đồng sôi nổi, Vinhomes Grand Park ngày càng chứng minh là một điểm đến an cư hoàn hảo.
  • Không chỉ là Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, The Opus One Vinhomes Grand Park còn là hình mẫu lý tưởng về một dự án BĐS phát triển bền vững trên thị trường. Bởi vậy, không khó hiểu khi dòng cư dân đổ về phía Đông ngày một tấp nập, với đích đến là Vinhomes Grand Park.