The Opus One Vinhomes Grand Park: Bệ phóng tăng trưởng từ trung tâm mua sắm, giải trí khu Đông TP.HCM

Việc hình thành The Opus One một “Thủ đô mua sắm và giải trí” ngay trung tâm Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân mà còn tạo công ăn việc làm cho cộng đồng và mở rộng khu đô thị.

Luồng sinh khí mới từ tâm điểm thương mại

  • Vinhomes Grand Park thổi sức sống mới vào mô hình đô thị với nhiều tiện ích. Đặc biệt, Vincom Mega Mall Grand Park mang phong cách Life-Design Mall mở ra không gian mua sắm đa trải nghiệm để cư dân và khách hàng khám phá và tận hưởng chứ không chỉ đơn thuần là mua sắm.

  • Dự kiến khai trương vào mùa hè này, Vincom Mega Mall hoàn thiện diện mạo và hứa hẹn gây ấn tượng với thiết kế khối kim cương xanh sáng. Nội thất là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc, nghệ thuật, công nghệ và thiên nhiên lần đầu tiên xuất hiện ở một trung tâm mua sắm – giải trí – bếp ăn và tạo nên trải nghiệm độc đáo, trang nhã cho khách hàng.
  • Theo chủ đầu tư, hiện tại Vincom Mega Mall Grand Park quy tụ hơn 200 thương hiệu trong nước và quốc tế về thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng và phụ kiện cao cấp trong nước và quốc tế; các nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng; Có nhiều khu vui chơi trẻ em được thiết kế khoa học và nhiều trò chơi hấp dẫn. Hệ thống rạp chiếu phim và âm thanh sống động với hình ảnh rõ nét, giới thiệu các công nghệ mới…
  • Trước đó, với chiến lược tập trung vào trải nghiệm dân cư, giúp tạo thương hiệu ấn tượng cho trung tâm thương mại phía Đông TP.HCM, Vinhomes Grand Park sẽ sớm ra mắt Khu phố chợ đêm Grand Park từ cuối năm 2022.
    Phố chợ đêm quy tụ hơn trăm xe đẩy với đầy đủ các sản phẩm độc đáo từ các vùng miền khác nhau, mô hình kinh doanh gần gũi, phù hợp với thế hệ mới, hoạt động từ 16h đến 2h sáng hôm sau một cuộc triển lãm nghệ thuật diễn ra hàng ngày.

  • Cũng để thắp lửa sôi động cho cả đại đô thị, khu thương mại dịch vụ Broadway và các cửa hàng chân đế tại tất cả các phân khu đã nhập cuộc với nhiều thương hiệu ở nhiều lĩnh vực như F&B và dịch vụ bán lẻ,… phổ biến như: Minigood, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, PMSG Group – Miki Town, 89 Bistro, Đà Lạt Coffee & Tea, DINO PASTA, Nhà hàng Cơm Niêu, HCP Media…

Sức bật tăng trưởng cộng hưởng từ giải trí, mua sắm

  • Hệ sinh thái kinh doanh, giải trí tại The Opus One Vinhomes gia tăng sức hấp dẫn cho Đại đô thị. Đáng chú ý, hàng triệu du khách đến tận hưởng không khí mua sắm sầm uất còn được trải nghiệm một “Vũ trụ giải trí” VinWonders bùng nổ, cuồng nhiệt sẽ mở cửa trong thời gian tới.
  • Ở đó, hàng loạt khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn với chủ đề khác nhau như công viên nước gồm: đường trượt Tsunami, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục…
  • Bên cạnh đó là các trò chơi lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động.
  • Mua sắm, giải trí giờ đây đã trở thành nhóm yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến lựa chọn du lịch của du khách, thậm chí trở thành động lực chính để họ quyết định các chuyến đi.

  • Sự hình thành của một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa The Opus One Vinhomes Grand Park không chỉ tạo ra hấp lực lớn thu hút cư dân tinh hoa tìm tới tận hưởng nhịp sống phồn thịnh.
  • Cột mốc mới này còn giúp gia tăng gấp bội dòng khách du lịch trong nước lẫn quốc tế tới đây, kéo theo sự tăng trưởng vượt trội của các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như bán lẻ, lưu trú, ẩm thực đa quốc gia, chăm sóc sức khỏe, trị liệu…
  • Việc đa dạng hóa trải nghiệm, kích thích du khách tìm tới còn hỗ trợ sự tăng trưởng kinh tế – xã hội cho TP.Thủ Đức nói riêng và khu Đông TP.HCM nói chung. Hoạt động giải trí, kinh doanh phát triển cũng thúc đẩy mở rộng quy mô đô thị, nâng cao thu nhập cho cộng đồng địa phương, tạo ra việc làm cho nhiều người trong ngắn hạn lẫn dài hạn.