Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về The Opus One Vinhomes Grand Park

The Opus One  tại Vinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TP.HCM) đang hút khách hàng có nhu cầu ở thục, với loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hút của đại đô thị này ngày càng tăng khi nhiều tiện ích không ngừng xuất hiện.

Tọa độ mua sắm – tiêu dùng mới tại tâm điểm phía Đông

  • Trong tương lai gần, đại đô thị sẽ có các tiện ích cao cấp nhất, hứa hẹn tạo nên trung tâm vui chơi giải trí sôi động tốt nhất khu vực.

  • Trong đó bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Grand Park có diện tích khoảng 50.000m2, dự kiến đi vào hoạt động từ quý 2 năm 2024. Khác với những TTTM khác, đây là TTTM được xây dựng theo chủ đề “Park-in-Mall” (công viên trong trung tâm thương mại), mang đến cho khách hàng một hành trình khám phá và trải nghiệm để thư giãn và tận hưởng mọi phút giây.
  • Chủ đề Park-in-Mall sẽ được thể hiện xuyên suốt trong kiến trúc cũng như trong từng không gian chức năng, tiện ích tại đây. Đó là sự xuất hiện của những không gian hiện đại như phòng gương vô cực, khu vườn ma thuật, khu vườn đom đóm rực rỡ… đưa khách hàng đến gần hơn với thiên nhiên trong một môi trường mua sắm mới mẻ và đẳng cấp.
  • Theo thông tin được tiết lộ, trong số hơn 140 thương hiệu dự kiến xuất hiện tại Vincom Mega Mall Grand Park sẽ có những “ông lớn” trong lĩnh vực mua sắm, bán lẻ và F&B như Muji và Uniqlo (Nhật Bản), Decathlon (Pháp), McDonald’s (Mỹ)… Mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng và cá nhân hóa thời thượng cho khách hàng.

  • Trong thời gian qua, hàng loạt thương hiệu lớn đã đổ bộ về Vinhomes Grand Park như Café Trung Nguyên Legend, Chả cá Lã Vọng Thăng Long, DON Chicken, Phở Thìn… và thu về lợi nhuận hấp dẫn. Việc liên tục có các thương hiệu lớn chọn Vinhomes Grand Park làm điểm dừng chân đã cho thấy chuẩn mực và tiềm năng kinh doanh vượt trội của đại đô thị đáng sống hàng đầu phía Nam và sự chuẩn phân khu The Opus One Vinhomes sẽ được hưởng nhiều lợi thế về tiện ích.

Những mảnh ghép mới tạo nên tọa độ “phải sống, phải ghé thăm”

  • Ngoài sự xuất hiện của một trung tâm mua sắm theo mô hình “Park-in-mall”, “thủ phủ” mua sắm mới phía Đông TP.HCM cũng sẽ có sự góp mặt của phố mua sắm Broadway.
  • Phố thương mại, dịch vụ Broadway thu hút hơn 30 thương hiệu, chủ yếu trong ngành F&B đi vào hoạt động và chào đón khách hàng.
  • Và trong mùa hè này, dự báo Vinhhomes Grand Park sẽ tiếp tục kích cầu thị trường du lịch phía Nam khi trở thành địa điểm diễn ra nhiều hoạt động thể thao sôi động hấp dẫn.

  • Rất được mong đợi là sự ra mắt của “vũ trụ giải trí” đầu tiên VinWonders tại TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến chuỗi hoạt động giải trí bất tận cho người dân và du khách.
  • Tọa lạc tại công viên trung tâm Grand Park rộng 36 ha, VinWonders mang đến nhiều hoạt động vui chơi gia đình đa dạng, đáp ứng nhu cầu của 14 triệu cư dân TP.HCM và du khách trong và ngoài nước đến với Vinhomes Grand Park.

  • Món quà dành tặng cư dân Vinhomes Quận 9 vào mùa hè này chính là sự xuất hiện của đội xiếc nghệ thuật quốc tế. Sau khi ghé thăm gần 20 quốc gia, đoàn xiếc nghện thuật nổi tiếng thế giới sẽ dừng chân tại đây và mang đến bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao với những màn trình diễn nổi tiếng khắp thế giới.
  • Rạp xiếc có sức chứa lên tới 1.600 chỗ ngồi cùng hàng loạt tiết mục xiếc, nhào luộn kỹ thuật cao nối tiếp nhau theo đúng mạch truyện mang đến trải nghiệm độc đáo, bất ngờ cho người dân và du khách.

  • Hàng loạt tiện ích cao cấp được bổ sung thường xuyên trong mùa hè này, làm tăng thêm sức hấp dẫn của đại đô thị The Opus One Vinhomes Grand Park. Trong dòng “Đông tiến” tới đây, không chỉ khách du lịch , những khách hàng có nhu cầu ở thực sự mà cả những nhà đầu tư kinh doanh đã nhìn thấy cơ hội sinh lời ở “thành phố triệu điểm đến”.